Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Tất cả đều rất phù hợp. Khi chọn GIÀY TÂY để kết hợp với quần short

Có thể nói giày lười là một trong những mẫu GIÀY TÂY kết hợp các trang phục một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, nó có thể đi với bất cứ loại trang phục nào mà vẫn đảm bảo phong cách và tính thời trang. Với giày lười và quần short, các loại áo đi kèm rất đa dạng: Từ áo phông cổ tròn, cổ tim, áo có cổ, áo sơ mi, , hãy chú ý một chút tới chất liệu của giày. Mỗi chất liệu lại có thể kết hợp với một kiểu trang phục khác nhau. Do vậy, nếu biết cách lựa chọn sao cho hợp lý, trông bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

Kết hợp thế nào cho chuẩn giữa GIÀY TÂY và quần short
GIÀY TÂY và quần short là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày hè năng động. Thay vì những hình ảnh cứng nhắc của công sở, các đấng mày râu trở nên mạnh mẽ và phóng khoáng hơn khi diện chúng. Thế nhưng, bạn đã biết cách chọn GIÀY TÂY thế nào cho phù hợp với quần short chưa. Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn muốn chọn giày mang với quần short nam denim khi xuống phố, hãy chọn giày lười vải hoặc giày da lộn, chúng sẽ giúp bạn trở nên cá tính và bụi bặm hơn đúng với phong cách của mình. Còn những đôi giày da đứng đắn và lịch lãm, Hãy kết hợp với những chiếc quần short chinos có kiểu dáng thanh lịch để trông lịch sự hơn nhé. Dù bạn lựa chọn những cách kết hợp như thế nào thì luôn phải nhớ một nguyên tắc: Tránh chọn những mẫu GIÀY TÂY có màu quá tối khi kết hợp với quần short. Chúng sẽ tạo nên sự cứng nhắc và bí bách đến cho bạn.
Với những anh chàng thích diện đồ công sở thì những đôi GIÀY TÂY kiểu dáng thể thao là sự lựa chọn không tồi, vừa thể thao, năng động lại vẫn vô cùng lịch sự. Với kiểu dáng đơn giản, khi kết hợp với quần short nam sẽ tạo nên phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Những mẫu GIÀY TÂY này thường có màu sắc cơ bản nên bạn có thể dễ dàng trong việc mix đồ. Tuy nhiên hãy nhớ đừng chọn màu sắc kết hợp quá đơn điệu nhé. Những đôi giày này bạn nên kết hợp màu sắc một chút để trông được năng động và trẻ trung hơn. Trên đây là một số cách để bạn có thể kết hợp GIÀY TÂY với quần short. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày khác nhau, hãy đến với Giayhuymanh của chúng tôi để chọn được những mẫu GIÀY TÂY ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét