Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Thương hiệu giày nam ra mắt với nhiều sản phẩm đẹp

Thương hiệu giày nam ra mắt với nhiều sản phẩm đẹp. Là thương hiệu thời trang nam giới gắn ngay lập tức với phương châm đẹp rẻ Giayhuymanh sẽ chính thức ra mắt cửa hàng giày cộng chiến lược tiếp cận người dùng thế hệ sau sự kiện hài hòa cộng pantone màu mới nhất cùng các lý lẽ phối dễ nhìn, linh hoạt.

Bộ sưu tập giày thời trang được lấy cảm hứng từ cuộc sống của những chàng trai thành thị dù bận bịu nhưng vẫn đề cao phiên bản sắc cá nhân qua trang phục. Bộ sưu tập được phân thành 4 sắc thái trong cuộc sống: sự nhiều năm kinh nghiệm nơi công sở, sự năng động, phóng khoáng khi dạo phố, tính thể thao cho cuộc sống mạnh mẽ và phong trần, lãng tử cho các buổi hẹn hò.


Điều khác biệt của sự kiện chính là 4 không gian đơn nhất được decor riêng cho từng phong cách tất nhiên những hoạt động phụ lôi cuốn như chơi Skateboard, được stylist giỏi bốn vấn free về phong cách và kiểu tóc, selfie cực ngầu có booth chụp hình. Từ những dung tích và hoạt động này, buổi ra mắt ko đơn giản chỉ là một buổi ra mắt khu chợ ko thôi nhưng mà còn giống như 1 buổi outing nơi dân công sở dành thời gian để thưởng thức và giải trí nhiều hơn bên đồng đội.

ko các vậy, các chàng trai công sở còn sở hữu cơ hội trở nên trong cuộc thi Stylist. Cuộc thi dành cho hầu hết những khách mời tham gia trong sự kiện. Stylist đại diện cho 4 phong cách sẽ mua ra 4 các chàng trai công sở nam lên để nhập cuộc phần thi phối đồ với giày da và so sánh thần thái trước và sau khi được phối đồ. Người thắng lợi sẽ trở nên với phần thưởng hấp dẫn là một năm sử dụng không tính phí phụ kiện của Giayhuymanh.

Giữa nhiều thương hiệu thời trang nam rộng rãi về đẳng cấp, Giayhuymanh gắn với hình ảnh người đại trượng phu tự tin là chính mình trong những bộ trang phục thoả thích. Thông điệp "More than comfortable" bộc lộ định hướng đem lại cho các bạn sự thoải mái về mọi mặt: đẳng cấp, chất lượng, giá cả, thay đổi và cam kết.

thế hệ 9h30 sáng, cửa hàng Giayhuymanh Hà Nội đã tấp nập người đến tham quan, mua sắm. Tập trung vào nhu cầu của phái mạnh, thời trang không chỉ đẹp, nhưng buộc phải thật thoải mái, Giayhuymanh mang lại những sản phẩm với tính phần mềm cao trong môi trường sinh hoạt hằng ngày. Dựa trên những nghiên cứu về hoạt động thường ngày của nam giới, Giayhuymanh tìm những chất liệu da bò cao cấp .
Chủ đại lí Giayhuymanh Hà Nội chia sẻ: "Hiện nay, những nhãn hiệu thời trang quốc tế đang chiếm đa số thị trường Hà Nội, tuy nhiên phung phí lại tương đối cao, chưa say mê sở hữu phần đông người dùng. Hình như đó, Hà Nội là thị trường rất tiềm năng của thời trang khi người dùng ở khu vực này được nhận định có gout thời trang khá thấp và việc đi theo xu hướng thời trang là siêu thiết yếu.

Chính do vậy, chúng tôi quyết định nhập cuộc vào cuộc đua, mang mong muốn mang các vật phẩm chất lượng quốc tế từ một nhãn hàng Việt sở hữu giá cả hợp pháp tới người sử dụng tại Hà Nội".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét