Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Mẫu áo khoác có chất liệu Linen màu xanh navy sẽ mang đến sự vô tư, mát mẻ giữa tiết Hè oi ả

Mẫu áo khoác có chất liệu Linen màu xanh navy sẽ mang đến sự vô tư, mát mẻ giữa tiết Hè oi ả
Vào tiết trời mùa Hè nóng giãy, việc bắt buộc diện suits có hầu hết các khía cạnh, từ suit jacket, giày tây cho đến áo sơ mi cổ xưa, cà vạt, quần âu chẳng khác nào cực hình. Hiểu được nỗi khổ của những cánh mày râu như vậy, phong cách Smart-casual thành lập, nhằm đơn thuần hóa những trang phục suits may đo cổ truyền, đồng thời hài hòa với những items phổ thông, đem lại vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, mà vẫn giữ được tính lịch sự, chỉn chu lúc nhu yếu. Hãy cùngthời trangkhám phá đẳng cấp và gợi ý buôn bán trong bài viết này.
Vậy, trước khi đi vào qui định phối những trang phục nam giới theo phong cách đơn thuần, hiện đại này, chúng ta cũng buộc phải định nghĩa được, thế nào là Smart-casual? Thuật ngữ “phong bí quyết Smart-casual” chính là sự pha trộn giữa hay quy tắc phối trang phục cho nam giới không giống nhau. “Smart” hướng đến tính thẩm mỹ trong cách chọn trang phục, cùng sự trang trọng, lịch sự biểu thị qua các item như áo vest, áo sơ mi hay giày tây, quần âu cổ xưa,…. Và dĩ nhiên, những món đồ thời trang bộc lộ sự thông minh, cái tầm phong cách của một quý ông như vậy thì chẳng bao giờ là thoái mái, dễ mặc cả.
Còn “Casual”? Có lẽ chúng ta chẳng đề nghị nên nói quá rộng rãi về thuật ngữ này nữa rồi. Đúng như chiếc tên của nó, trang phục Casual là các trang phục thường nhật, mang lại sự nhẹ nhàng, mát mẻ, năng động cho cánh mày râu, đặc trưng vào tiết Xuân-Hè.

Rõ ràng là “smart-casual” là sự kết hợp của nhị đẳng cấp thời trang đối lập, 1 bên là chỉn chu, bên còn lại là thoải mái; nhưng, theo thời gian, nó dần biến thành một khái niệm phong cách ăn mặc cho nam giới hòa bình, với những quy tắc phức hợp, hơn là chỉ quặng tạm một mớ áo thun, áo vest, quần tây lên người. Các quy tắc nhiều có thể kể đến như . Mà ở thời đại này, nơi tôn vinh sự phóng khoáng, sáng tạo ở mỗi loài người, thì chúng ta cũng ko bắt buộc quá chú trọng tới các cách có phần bảo thủ kia nữa. Để nêu cao sự thoả thích, năng động, phong trần nhưng vẫn chỉn chu, lịch sự, như phong thái một gã trai Ý “xịn xò”, sành điệu, hãy tự tin, độc lập phối ngẫu, sáng tạo trong lối mix & match những bộ trang phục theo phong cách Smart Casual của mình, mang lại 1 diện mạo thế hệ mẻ hơn cho buổi dạo phố, chốn công sở .
Việc hài hòa những món đồ thời trang Smart-casual không bắt buộc bắt buộc quá tinh vi. Có một chút hiểu biết cơ bản, các chàng trai công sở đã với thể gấp rút khiến chủ được đẳng cấp ăn mặc tiên tiến này. Tất cả những gì bạn buộc phải biết là những vật phẩm cơ bản nhất cần có và bạn sẽ sớm có được một hình thức tự tin, đĩnh đạc đúng như mong muốn. Để giúp dân công sở làm cho được điều này,thời trang mang đến các bạn dạng phối điển hình giúp nâng tầm đẳng cấp. Bên cạnh đó sẽ giúp mang lại cho bạn 1 mẫu nhìn toàn cảnh về nguyên lý những bộ trang phục theo đẳng cấp Smart Casual cần được phối như thế nào, đáp ứng cho mỗi dịp khác nhau.
Thay do một dòng áo sơ mi cứng ngắc, bộ đôi áo polo vải cotton và áo blazer đồng màu sẽ đem lại cho chàng trai sự vô tư, cũng như ngoại hình linh hoạt, ít cứng nhắc hơn. Để giữ vững vẻ thanh lịch buộc phải sở hữu, dòng quần âu kẻ ô cổ điển kết hợp cộng có đôi giày oxfordnâu đậm sẽ là một phiên bản phối tuyệt vời cho bộ trang phục này. Đồng thời, hãy tạo sự liền mạch, cũng như nhấn nhá chút trẻ trung, thời thượng cho bộ cánh của chàng trai thời trang bằng các sản phẩm như khuy măng sét và tất cùng màu.
. Hài hòa cộng có vật phẩm áo sơ mi cổ đại màu xanh cobalt tạo yêu cầu sự tươi mát cho bộ cánh công sở. Mang phần trên sở hữu phối màu như vậy, dân công sở với thể linh động với những cống phẩm màu trung tính như quần chinos, giày thể thao căn bản màu xám ghi để mang đến sự trẻ trung, bình an nhưng mà ko phải nhàm chán. Để tạo điểm nhấn cho set đồ sở hữu phong cách Smart-casual, phụ khiện tất màu xanh lục cũng không phải là ý kiến tồi.
Chính vì tinh thần đó, một phiên bản phối giữa áo sơ mi kẻ sọc cùng quần short và giày thể thao với phom dáng tối giản, sở hữu tông màu trung tính sẽ là một trong những trang phục căn bản mang phong cách Smart Casual cho ngày Hè mà bạn không thể bỏ qua. Việc thay thế đôi giày tây cổ xưa bằng giày thể thao cũng góp phần tạo sự tươi mới cho các chàng trai trẻ năng động, ưa sự di chuyển.
Áo khoác blazer luôn là 1 sự lựa tậu đa dạng lúc nói đến các phối đồ sở hữu đẳng cấp Smart-casual, nhờ vào sự linh hoạt lúc kết hợp có các món đồ thời trang khác, cũng nhưchứa cất 1 tinh thần cổ đại đậm chất quý ông thanh lịch. Với tiết trời đặc biệt của xứ nhiệt đới như Việt Nam, những quý ông yêu cầu sắm cho mình những dòng áo blazer khiến cho từ chất liệu linen hay cotton, để sở hữu được sự thấm hút mồ hôi tối đa, đem đến cảm giác mềm nhẹ, thoáng mát cho người mặc.
Hình như, 1 đôi giày Brogue nâu tinh tế, phối cộng sở hữu túi xách da bò và quần âu kẻ ô màu ghi cổ truyền sẽ giữ cho bạn 1 cục bộ đầy giỏi, mang đến sự lịch lãm, cộng phong thái khoáng đạt của 1 doanh nhân thành công. Áo lụa màu ghi trung tính sẽ giúp dung hòa sự cổ truyền, thanh lịch của set đồ. Đồng thời, với phom dáng slim-fit cùng khía cạnh túi hộp tiên tiến trên mẫu quần chinos dáng âu cổ đại, bộ cánh của chàng trai thời trang sẽ trở thành trẻ trung, năng động sở hữu đúng tinh thần của tuổi trẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét