Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Quần sọc caro nam là 1 trong những items cổ điển nhưng vẫn sinh tồn bền bỉ mang những tinh chỉnh

Quần sọc caro nam là 1 trong những items cổ điển nhưng vẫn sinh tồn bền bỉ mang những tinh chỉnh là món đồ thời trang khá quen thuộc có nam giới vì sự linh hoạt lúc biến tấu với các đẳng cấp thời trang như trang trọng, bán long trọng và đời thường. Để hiểu hơn về phương pháp diện quần sọc caro nam theo các đẳng cấp khác nhau và các vấn đề thú vị khác lúc mix&match mang loại quần này, hãy cộng thời trang nam khám phá qua bài viết sau đây. Thế giới thời trang muôn hình vạn trạng là thế, những món đồ thời trang nhiều và các đẳng cấp khác biệtphù hợp vớinhững hình tượng khác biệt mà nam giới thiết kế, từ phong trần, lịch lãm cho đến thoải mái đời thường. Quần sọc caro nam là 1 trong những items cổ điển nhưng vẫn sinh tồn bền bỉ mang những tinh chỉnh thời thượng trong kiến tạo hiện nay. Chính vì vậy, đây với thể là 1 điều thiếu xót trong đời nếubạnvẫn chưa có dòng quần này trong tủ quần áo của mình. Qua bài viết sau đây, thời trang nam sẽ giúp cánh mày râu biết được những điều hấp dẫn lúc sở hữu dòng quần sọc caro nam và qui định diện cái quần này thật sành điệu mang các phong cách khác biệt.

Để đạt được đẳng cấp chính xác, hãy phối trang phục sao cho kết hợp. Chẳng hạn, bạn có thể phối những trang phục khác đơn thuần và trung tính, khiến cho như vậy, chiếc quần của dân công sở sẽ vươn lên là tâm điểm của cục bộ outfit ấy. TheoJohn Harrison – giám đốc sáng tạo tại nhà may truyền thống Gieves & Hawkes trên con phố danh tiếng Savile Row chia sẻ – quy tắc ăn mặc thời tiên tiến đang chứng kiến chỗ đứng cứng cáp củaphong lý lẽ smart-casual. Đẳng cấp thường được bộc lộ qua những mẫu cà vạt với họa tiết hoặc khăn cài túi , thì nay được biểu hiện ở những chiếc quần sọc caro. Đặc thù họa tiết caro thường là món đồ mến mộ cho phong cách Separates, tức là áo suit jacket và quần âu mặc tách biệt nhau, ko đề nghị cần cùng một kiểu hoa văn hay họa tiết.
Xem thêm: 

Từ những chiếc GIẦY DA NAM da đen truyền thống

Đứa con đẹp trai nhất trong đại gia đình sọc caro chính là họa tiết widowpane. Mang các được sọc ngang dọc vuông góc sở hữu nhau tạo thành những ô vuông như ô cửa sổ. Harrison nhận định, những họa tiết đủ vượt trội để bù đắp cho những họa tiết mang kích thước nhỏ tuổi, do vậy các chàng trai công sở mang thể mix&match sở hữu trang phục có chấm bi, sọc, họa tiết paisley (những đường cong hình cánh hoa) và hoa văn.

Theo Harrison, trong phổ biến ví như, đây là đẳng cấp khó có thể thực hiện nhất. Phải lời khuyên của ông là dân công sở hãy mua một loại quần sọc caro nam màu than hoặc xám có họa tiết puppytooth hoặc đường kẻ nhỏ dại và phối có áo cổ lọ, áo sơ mi flannel, ghi-lê và một đôi giày brogue. Ví như các chàng trai công sở muốn mặc áo blazer, cà vạt và áo khoác ko kể sở hữu chúng, hãy giữ cho toàn thể bộ trang phục đơn giản và trung tính.
Để sở hữu một phong cách smart-casual đúng điệu, hãy thử phối quần sọc caro nam với áo thun polo, giày Derby hoặc áo sơ mi màu xanh nhạt để làm tăng vẻ nam tính và lịch lãm. Ngoài ra, một mẫu áo khoác bomber với viền lông cừu và áo cổ lọ cũng là các mảnh ghép hoàn hảo cho cái quần sọc caro này, đặc trưng lúc phối cộng có đôi bốt kiểu đi bộ đường dài hoặc giày Derby cũng rất đẹp. Bạn sở hữu thể diện đẳng cấp này tới công sở hoặc trong các chuyến đi chơi vào cuối tuần. Có đẳng cấp thời trang này, bạn sở hữu thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu trang phục có các kiểu sọc caro từ đậm cho đến đa dạng màu sắc không giống nhau. Các chàng trai công sở hãy thử phối một chiếc quần sọc caro nam có áo phông trắng, áo khoác kiểu Harrington và giày thể thao để sở hữu mộ diện mạo năng động và tự tin.

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể mix và chọn lựa mặc những chiếc quần kẻ caro trắng với những đôi giày da nam màu nâu sẽ cực đẹp và vô cùng chuẩn phong cách smart casual

    Trả lờiXóa