Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Hãy thử khoác lên mình một chiếc áo khoác biker da, quần jeans

Hãy thử khoác lên mình một chiếc áo khoác biker da, quần jeans và 1 loại áo thun hoạc áo cổ lọ tối màu đơn thuần, dân công sở sẽ cảm chiếm được quyền lực trong đẳng cấp toát lên từ combo đơn giản nhưng mà kinh điển này. Chelsea Boots chính là thứ phụ kiện lợi hại giúp nâng tầm set đồ trông có vẻ đơn giản làm chúng trông khỏe khoắn và hài hòa hơn. Vẻ trẻ trung và năng động của Chelsea Boots hài hòa cùng sự phóng khoáng, phong trần của áo khoác biker và quần jeans sẽ mang đến dáng vẻ của một “rocker” lý tưởng cho dân công sở. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục nói thêm về các để ý nhỏ dân công sở đề nghị “thuộc lòng” khi diện loafer cộng từng đẳng cấp thời trang. Như đã nhắc giày loafer nam mang thể được phối linh hoạt với những phong cách từ casual, tới smart-casual hay smart, nhưng bởi vì tính chất thanh lịch vốn với thì cũng sẽ mang một chút để mắt tới trong việc ăn mặc sao cho biểu hiện đầy đủ vẻ đẹp của nó. Thôi, ko dông dài nữa mà hãy cộng thời trang nam khám phá nhé!

Nhờ vào các đời tổng thống Mỹ hay những ngôi sao Hollywood nhưng đôi giày vốn xuất thân từ một vùng quê Bắc Âu nào đấy đã biến thành một trang bị đi kèm với những phong cách thanh lịch, những bộ suits chẳng hạn. Và một lúc đã đi kèm mang các bộ suits thì tất nhiên sẽ sở hữu quy tắc, quy tắc về sự vừa vặn!
Nếu 1 bộ suits đen sẽ không bao giờ lỗi thời khi hài hòa cộng đôi Chelsea Boots da bóng cùng màu. Ngoài ra đấy sự tương phản màu sắc giữa suits xanh navy và Chelsea Boots nâu sẽ là 1 sự kết hợp bình an nhưng không hề nhàm chán. Dân công sở có thể thêm vào set đồ của mình 1 mẫu khăn choàng màu trung tính hoặc cũng mang thể tối giản đẳng cấp của mình có loại áo sơ mi trắng cổ kính. Hoặc đối với những màu sắc tươi sáng hơn như xám nhạt hoặc nâu, beige thì những đôi Chelsea da lộnmàubeige hay xám chính là mảnh ghép để hoàn thiện trang phục.
Chỉ giả dụ hỏi tới một món phụ kiện đeo tay thích thú cho đẳng cấp này, thì 1 chiếc đồng hồ đeo tay cổ xưa sẽ là một lựa tìm hoàn hảo. Vào các ngày ko khí se lạnh giá, hãy khoác thêm 1 mẫu áo khoác vải dạ (pea coat), nó sẽ làm nâng cao tính lịch lãm nhưng mà không làm cho mất đi nét lãng tử Chelsea Boots mang lại.
Còn phụ kiện gì ưa thích mang lại sự nổi loạn với tính thẩm mỹ thời thượng và chút “rock ‘n’ roll” hơn 1 đôi giày Chelsea Boots. 
Và yếu tố cần phải có lúc mặc cộng suit chính là độ dài và độ ôm của cái quần. Dân công sở buộc phải đảm bảo mẫu quần với độ rộng vừa phải, ko lụng thụng . Một loại quần đẹp với độ dài dao động từ khá phủ quá phần mắt cá tới chỉ chấm nhẹ lên phần phân giày để phát hành 1 cảm giác thanh thoát trong đẳng cấp, khiến vượt trội đôi giày, cũng như ko khiến cho hỏng sự long trọng của bộ suits.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét