Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Phong cách thời trang may đo, smart-casual với đồ thể thao

Điều tối ưu của những cái quần kẻ sọc chính là nó Trong khi là 1 phần cầu nối giữa phong cách thời trang may đo, smart-casual với đồ thể thao. Đó cũng là điểm mấu chốt để các chàng trai công sở tạo dựng phong cách cao cấp mang quần kẻ sọc – thiết bị item tưởng chừng chỉ dành riêng cho các hoạt động thể thao: tạo sự đối lập của phần trên toàn thể trang phục với phần dưới. Ví dụ, hãy mặc một mẫu quần kẻ sọc mang các item của phong cách smart-casual: 1 mẫu áo cổ lọ hoặc một loại áo len mỏng nhẹ lịch lãm khi trời trở giá lạnh, còn đối với đẳng cấp mùa Hè thì hãy mặc layer sở hữu áo sơ-mi và áo thun lót chất liệu cotton thoáng mát. Và cũng đừng bỏ bê tới phần dưới thân, để tạo đẳng cấp thanh lịch, hãy luôn ghi nhớ mua lựa những mẫu quần phom dáng slim-fit với chất liệu cao cấp.

Bạn ko phải mặc quá ba tông màu không giống nhau trên 1 set đồ trừ khi các chàng trai công sở là tay chơi màu lão luyện. Tìm các gam màu đơn sắc đi kèm phụ kiện để tôn lên trang phục hay ngược lại nên tối giản mọi vũ trang nếu trang phục của bạn đã mang nhiều họa tiết và màu sắc.
Theo như rộng rãi nhà phê bình và biên tập thời trang, với phổ biến khía cạnh chính tạo nên sự lên ngôi của phong cách athleisure có sự khuấy đảo của những chiếc quần kẻ sọc trong các năm qua nhưng rõ rang nhất là bởi sự ám ảnh của các nhà xây đắp có những năm 70 có phong cách đồ thể thao Tenenbaum. Như đã kể ở trên, đừng ôm đồm màu sắc và khía cạnh to bạn dạng nhưng hãy để các đường kẻ sọc chính là phần tuyệt hảo nhất của loại quần.
1 trong những thương hiệu thời trang high street quen thuộc có chúng ta, Topman luôn là mẫu tên đam mê của các giáo đồ thời trang trẻ bởi vì những xây cất thời thượng, phom dáng trẻ trung đi kèm có phổ biến phung phí hợp lý. Nhãn hàng tới từ Anh Quốc này luôn là 1 trong các loại tên đi đầu xu hướng, và tất nhiên tuy nhiên những kiến thiết quần kẻ sọc đang khiến mưa làm gió cũng ko nằm bên cạnh danh sách vật phẩm cuả nhãn hàng.
Những ví như hầu bao chẳng hề là vấn để của các chàng trai công sở, tại sao không sắm 1 loại nhãn hàng đã góp đưa trào lưu quần kẻ sọc nâng cấp lên cuộc chơi của thời trang cao cấp trong những năm sắp đây?
Cùng các chiếc quần của Gucci là hình ảnh cao cấp của xây đắp và chất lượng trong sân chơi thời trang đường phố, và giả dụ bạn chẳng phải ngại việc tiêu tốn hơn tháng lương chỉ để tìm một loại quần thì tại sao ko thử thưởng thức chất lượng của một trong những nhãn hiệu Ý đang “đình đám” nhất hiện nay? Những dòng quần kẻ sọc của adidas đã sống sót siêu lâu trước khi với người nào ấy nghĩ rằng chúng sẽ phát triển thành 1 phần ko thể thiếu của trào lưu streetwear hiện nay. Và cũng từ siêu lâu trước đó, mỗi khi nói đến các mẫu track pants kẻ sọc thì người ta sẽ mặc định đó là các dòng quần của adidas trước khi có quá nhiều cái tên “nhảy vào” cuộc chơi này. Giả dụ đang chọn kiếm công năng di chuyển, sự tha hồ đi kèm tính thẩm mỹ thì adidas là thương hiệu dành cho bạn.

Trong các năm mới đây, thế giới thời trang nam giới đã có nhiều đổi mới to, đa dạng phương pháp cứng rắn đã dần trở thành “dễ thở” hơn. Đó là sự giao thoa lần đầu giữa những phong cách chưa từng được kết hợp có nhau. Ví dụ như giờ đây người ta mang thể thoả thích thay thế một bộ suit mang cardigan thay vì suit jacket hoặc các chiếc quần kẻ sọc tưởng chừng chỉ dành cho phòng gym hay phong cách bình dân lại có thể nằm cùng mâm có những món đồ smart-casual lịch lãm. Những đường kẻ sọc giờ đây không còn chỉ hình thành trên những dòng quần thể thao mà được tăng cấp trong phom dáng may đo như là 1 biến thể lai giữa track pants và quần tây tuxedo. Quần kẻ sọc giờ đây là một đại diện điển hình nhất của đẳng cấp athleisure/ sportluxe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét