Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Những cách hoàn thiện phong cách thời trang của mình một cách hoàn hảo nhất

Dù cho thế giới ngày nay có nhiều thay đôi những vẫn có một số nguyên tắc ăn mặc chỉnh chu cho nam giới luôn là chuẩn mực không thể thay thế giúp các quý ông hoàn thiện phong cách thời trang của mình một cách hoàn hảo nhất .

Khi không bao giờ cài khuy dưới của vest: 1 lý lẽ căn bản trong việc cài khuy áo vest là ví như mặc áo mang 3 khuy, các chàng trai công sở với thể cài khuy trên cùng. Cần ghi nhớ luôn nên cài khuy ở giữa và đừng bao giờ cài khuy cuối.
Ở các thập niên trước, việc không cài khuy cuối của áo vest chỉ nhiều ở Vương quốc Anh, mà ngày này quy tắc này đã phát triển thành thịnh hành ở phổ biến nước nhà khác. Trong khi, suit hiện đại được thi công với mẫu khuy thứ hai để trang trí và phần eo ngã sang hai bên, việc cố tình cài khuy dưới cùng vào sẽ khiến hư phom dáng trang phục.
Giặt suit càng ít càng thấp : một số quan niệm cho rằng để giữ phom dáng cần với đồ đi giặt khô và ủi hơi. Tuy nhiên quan điểm này hoàn toàn sai trái. Việc đưa quần áo vào máy giặt công nghiệp và tẩy bằng hóa chất mạnh để làm cho sạch các vết ố bẩn, những hóa chất ko tốt cho sợi vải gián tiếp gây bạc màu, sờn bề mặt trang phục.
Có phương pháp rẻ nhất chính là giặt tay và tự ủi tại nhà. Bạn hãy tự tay chăm sóc cho bộ suit để luôn giữ được màu sắc, đường may và phom dáng đúng chuẩn. Trong khi, nam giới cần dành riêng một góc trong tủ quần áo để treo suit thẳng thớm, giảm thiểu tình trạng gấp nhàu nhĩ.
Chỉ sơ vin vào quần có chiếc áo sơmi dài: Tưởng đơn giản, nhưng mà nhiều người thường sơ vin trang phục sai cách thức. Các kiểu sơmi vạt áo phẳng được xây dựng để bỏ ngoài quần, còn vạt áo đằng trước dài, phía sau ngắn thì nên sơ vin vào quần. Một cái áo có độ dài vừa nên khi vạt áo nằm ngang khóa quần. Bất kỳ ai cũng với khi yêu cầu sơ vin áo vào quần, buộc phải kiên cố nên nhớ các nguyên lý này để hiệ tượng chỉn chu ngắn gọn ko đề nghị sở hữu tất trắng cộng đôi giày nam màu đen : nói về trang phục hàng ngày của những chàng trai, đa số sẽ luôn lựa mua quần jeans, khaki hay quần tây tối màu để kết hợp cùng sơmi và dây lưng da. Việc lựa chọn 1 đôi tất trắng sẽ khiến tỉ lệ cơ thể mất cân bằng, khiến người mặc trông tốt hơn so mang chiều cao thật. 1 Đôi tất trắng sẽ khiến cho những chàng trai khó khăn trong việc lựa mua trang phục đi kèm. Trường hợp ko khôn khéo, set đồ sẽ trở nên kém tinh tế, màu sắc rườm rà và quê mùa.
Tất trắng thường sẽ bị bám bẩn, đặc biệt lúc mặc trong những ngày trời mưa. Bên cạnh đó, vệt ố quà đơn giản lộ rõ lúc giặt tẩy quá rộng rãi lần. Cách an ninh nhất chính là lựa sắm quần, vớ và giày gần màu có nhau. Nguyên tắc ko chỉ giúp phái mạnh trông cao hơn, mà còn thanh lịch và biểu lộ sự tinh tế của người đại trượng phu chững chạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét